Suốt ngày bị chỉ trích, Chi Pu nổi loạn với loạt ảnh khêu gợi mang phong cách “lolita”

  • 11:14 02/05/2018

Sau một thời gian im ắng trước lùm xùm về giọng hát, Chi Pu lại tiếp tục khiến dân mạng xôn xao với bộ ảnh mới khêu gợi quá đà mang phong cách “lolita”

Mới đây, trên trang cá nhân, Chi Pu vừa đăng tải loạt ảnh mới nhất và theo chủ nhân thì đây là những khoảnh khắc được ghi lại thời thanh xuân của mình. Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh mới của Chi Pu nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý và quan tâm từ phía người hâm mộ.

Chi Pu đẹp thuần khiết với lối trang điểm nhẹ nhàng cùng biểu cảm "nhìn xa xăm"

Cựu hot girl trang điểm nhẹ mặc áo hai dây trắng và váy xếp ly khoe vòng eo gợi cảm. Hình tượng mới của Chi Pu nhận được nhiều lời khen ngợi, đặc biệt là vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng.

Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen về nhan sắc xinh đẹp của mình

Tuy nhiên, concept vừa thanh khiết vừa gợi cảm của giọng ca Từ Hôm Nay cũng gây nhiều tranh cãi, đặc biệt là tấm hình cô đưa tay vào trong áo. Cách tạo dáng, ánh mắt và biểu cảm của giọng ca sinh năm 1993 còn khiến nhiều fan liên tưởng đến những bộ ảnh mang phong cách “lolita” (các cô gái đã trưởng thành có phong cách chụp hình sexy nhưng mặt trang phục trẻ em)  từng bị chỉ trích dữ dội trên thế giới.

Tuy nhiên, loạt ảnh này cũng nhận không ít chỉ trích vì nhiều người cho rằng cô nàng có những tư thế và biểu cảm gợi cảm quá đà theo phong cách lolita

Đặc biệt là bức ảnh cho tay vào trong áo của Chi Pu bị đánh giá là phản cảm

“Chị đẹp nhưng chụp tấm này hơi lố”, “Tổng thể hình ảnh thì đẹp, nhưng có một số dáng hơi kỳ, phản cảm”, “Bộ hình sẽ không gây tranh cãi nếu không có hành động đưa tay vào trong áo, thực tình không hiểu ý đồ của tấm hình đó” …  - những nhận xét của cộng đồng mạng xoay quanh bộ ảnh thanh xuân này.

Không chỉ vậy, nhiều bình luận còn cho so sánh bộ ảnh này của Chi Pu giống với Thư Kỳ ngày trước hay các thần tượng xứ Hàn như Sulli, IU, Suzy – những người từng bị ném đá vì chụp ảnh theo phong cách này.

 

Nữ thần tượng xứ Hàn - Sulli từng bị tẩy chay vì theo đuổi phong cách lolita

Bên cạnh đó cũng có người so sánh phong cách của Chi Pu với những bức ảnh của Thư kỳ nhiều năm về trước

Trước đây, Chi Pu luôn được xem là “gái ngoan” của showbiz Việt. Vì vậy những hình ảnh này của Chi Pu khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên.  Về phần Chi Pu, cô chối bình luận về những tranh cãi xoay quanh loạt hình. Đại diện của cô cho biết loạt hình được thực hiện một cách ngẫu hứng thay vì lên ý tưởng trước.

 

Bình luận
Không có dữ liệu