Cát Phượng lên tiếng về tin Nam Em từng rung động trước Kiều Minh Tuấn

  • 13:58 21/03/2018

Không chỉ lên tiếng về thông tin Nam Em từng rung động trước Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng còn chia sẻ quan điểm về chuyện lùm xùm ngày qua của nàng hoa khôi.

Những ngày vừa qua, ồn ào tình ái Nam Em - Trường Giang chiếm sóng showbiz Việt và trở thành đề tài gây xôn xao bàn tán nhất nhì cộng đồng mạng. Sự việc tiếp tục thu hút sự chú ý khi khán giả phát hiện Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long không chỉ có tình cảm với “Mười Khó” mà còn từng thừa nhận rung động với bạn diễn Kiều Minh Tuấn trong 798 Mười.

Nam Em và Kiều Minh Tuấn từng hợp tác trong bộ phim điện ảnh 798 Mười

Theo đó, Nam Em tiết lộ cô thực sự rung động trước Kiều Minh Tuấn. Sau những cảnh quay tình tứ cùng nam diễn viên trên phim trường, cô đã thao thức đến mức đêm không ngủ được. Tuy nhiên, Nam Em hiểu được đó chỉ là tình cảm xuất phát từ việc quá nhập tâm cho vai diễn.

Ngay sau khi phát hiện thông tin này, một cư dân mạng đã nhanh chóng chia sẻ ngay với nữ nghệ sĩ Cát Phượng"Trời ơi, hết rung động Trường Giang giờ lại qua Kiều Minh Tuấn. Vụ này chị Cát có ý kiến gì không nè". Không lâu sau đó, vợ của Kiều Minh Tuấn đã thẳng thắng trả lời: "Trái tim còn rung thì cứ động đi bạn. Ý kiến của Cát là hãy yêu khi trái tim vẫn còn đập".

 

Khán giả tò mò về phản ứng của Cát Phượng về tin Nam Em từng rung động trước Kiều Minh Tuấn

Và đây là câu trả lời rất thẳng thắng của Cát Phượng

Mặc dù có phản ứng khá bình thản về việc Nam Em rung động Kiều Minh Tuấn nhưng Cát Phượng lại không đồng tình với cách làm của người đẹp này khi lên tiếng kể về chuyện yêu Trường Giang." Thiệt là chẳng ra gì. Tui là tui không thích cái vụ này rồi nghen. Có nói ra, nói vô gì mình cũng vẫn là con gái, khôn nhờ, dại chịu, lên đây than thở hay trách móc thì được bao nhiêu người hiểu đây?", nữ diễn viên chia sẻ về vụ việc.

Cát Phượng bày tỏ thái độ không đồng tình với Nam Em trong việc vướng vào chuyện tình cảm với Trường Giang 

Bình luận
Không có dữ liệu