Cập nhật MAMA 2017: Đêm trao giải tại Việt Nam "nóng" hơn bao giờ hết với thông tin gây sốt

  • 09:53 16/11/2017

Vừa qua, ban tổ chức MAMA 2017 đã tiếp tục “nhá hàng” người hâm mộ bằng danh sách hàng loạt các sao Việt đình đám sẽ xuất hiện tại đêm trao giải diễn ra tại Việt Nam.

Chỉ còn 2 tuần nữa là sự kiện âm nhạc lớn nhất nhì châu Á MAMA 2017 sẽ diễn ra tại Việt Nam. Các fan Kpop đang vô cùng nóng lòng đếm ngược để chờ ngày được hòa mình vào không khí sôi động của đêm hội âm nhạc.

Không chỉ “choáng ngợp” bởi thông tin Wanna One, Seventeen, Samuel sẽ tham dự đêm trao giải tại Việt Nam, mà  người hâm mộ còn “nóng như lửa đốt” bởi thông tin về những sao Việt cũng sẽ có mặt vào đêm 25/11. Mới đây, phía ban tổ chức MAMA 2017 đã chính thức công bố danh sách dàn nghệ sĩ Việt Nam sẽ xuất hiện trong chương trình với nhiều vai trò khác nhau.

sao kpop

sao kpop tham gia mama 2017

 Wanna One và Seventeen là hai nhóm nhạc nổi bật của Kpop sẽ chắc chắn có mặt tại Việt Nam đêm 25/11

Theo đó, nữ ca sĩ Hari Won và VJ Dustin Phúc Nguyễn sẽ đảm nhận vai trò MC kết nối với các nghệ sĩ tại khu vực thảm đỏ của chương trình. Với vốn tiếng Hàn của Hari Won cùng với kinh nghiệm, sự nhanh nhạy ứng biến của Dustin hứa hẹn sẽ tạo nên không khí hào hứng cho sự kiện thảm đỏ lễ trao giải năm nay.

mama 2017

Hari Won và Dustin Phúc Nguyễn sẽ giữa vai trò MC thảm đỏ của chương trình

Ngoài ra, 3 nghệ sĩ Việt xác nhận tham gia MAMA 2017 tại TP.HCM đó chính là Đức Phúc, Hòa Minzy và Erik. Đây đều là những cái tên gây bão trên thị trường âm nhạc của Việt Nam trong thời gian qua.

Được biết, Hòa Minzy và Erik sẽ cùng hòa giọng trong một tiết mục đặc biệt. Nếu như Hòa Minzy là quán quân của Học Viện Ngôi Sao mùa đầu tiên và được khán giả vô cùng yêu mến qua chương trình Gương mặt thân quen 2016, thì Erik lại là nam ca sĩ được biết đến với các bản hit đình đám như “Sau tất cả”, “Chưa bao giờ mẹ kể” gây bão trên các bảng xếp hạng nhạc Việt một thời gian dài.

Bên cạnh đó, học trò của Mỹ Tâm sau màn lột xác đầy ấn tượng cùng giọng hát nội lực của mình hứa hẹn sẽ đem lại cho những màn trình diễn tuyệt vời.

nghe si viet tham gia mama 2017

Đức Phúc, Hòa Minzy và Eril sẽ cùng với các nghệ sĩ nước bạn hứa hẹn sẽ tạo ra một đêm nhạc đầy sôi đông, mở đầu cho tuần lễ MAMA 2017

Không dừng lại ở đó, chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn trong ngành giải trí như diễn viên Chi Pu, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương, diễn viên Hứa Vĩ Văn, siêu mẫu Thanh Hằng, nam diễn viên Kang Tae Oh của Tuổi Thanh Xuân.

chi pu tham du mama 2017

thanh hang mama 2017

pham huong mama 2017

Nhân vật đang rất hot hiện nay Chi Pu và hai chân dài Thanh Hằng, Phạm Hương cũng sẽ có mặt tại sự kiện 

Sự lắng động và sâu sắc trong âm nhạc Việt Nam sẽ kết hợp với sự nồng nhiệt, bùng cháy trong các tiết mục biểu diễn của nghệ sĩ Hàn Quốc ngỡ như tách biệt nhưng với MAMA Premiere 2017 tại Việt Nam, tất cả hòa làm một đúng như chủ đề Giao Thoa của chương trình.

Lễ trao giải MAMA 2017 sẽ diễn ra đầu tiên tại nhà hát Hòa Bình, Việt Nam vào ngày 25/11, tiếp đó tại Nhật Bản vào ngày 29/11 và cuối cùng ở Hong Kong vào ngày 1/12.

mama 2017

Bên cạnh dàn mỹ nhân còn có sự góp mặt của nam thần Hứa Vĩ Văn

Đây cũng là lần đầu tiên BTC MAMA 2017 đã đã mở thêm bình chọn hạng mục giải thưởng “Best Asian Artist In Vietnam” (Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất tại Việt Nam) với 5 ca sĩ có hoạt động nổi bật trong năm 2017 vừa qua gồm: Đông Nhi, Sơn Tùng, Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên và Chi Dân. Cổng bình chọn cho các nghệ sĩ Việt sẽ chính thức đóng vào đêm 24/11. Vì vậy, các fan nào chưa bình chọn thì mau nhanh tay bỏ phiếu cho thần tượng của mình đi nhé!

Bình luận
Không có dữ liệu