Các MV của Vpop trở nên kém duyên với những hạt sạn ngớ ngẩn và những cái chết phi lý của nữ chính

  • 15:41 16/08/2018
Dù đã cố gắng hết sức để đầu tư một MV chỉn chu, thế nhưng sao Việt vẫn không thoát khỏi đôi mắt 'tinh tường" của hàng trăm khán giả. Từ đây, nhiều tình huống dở khóc dở cười bắt đầu xảy ra.

Hương Tràm


Mới đây, Hương Tràm trở lại với sản phẩm mang tên "Duyên Mình Lỡ". Đây là MV ca nhạc được giọng ca "Em Gái Mưa" đầu tư kinh phí "khủng". Mặc dù được đánh giá cao về nội dung MV lẫn giai điệu ca khúc nhưng cộng đồng mạng nhanh chóng phát hiện ra hạt "sạn" to đùng khi để nhân viên quay phim lọt vào khung hình tưởng chỉ có "độc" nữ chính. Sau này, Hương Tràm đã chủ động nhận lỗi về mình và giải thích một cách hài hước rằng: đây là cách để cô giới thiệu anh quay phim đẹp trai đến khán giả. 



Hương Tràm Duyên Mình Lỡ
Mãi đến khi bị khán giả chỉ ra, Hương Tràm mới biết MV của mình dính "sạn"


Trước đó, trong MV "I’m Still Loving You", ê-kíp Hương Tràm cũng để nguyên một con gà cúng trong phân cảnh lãng mạn giữa 2 nhân vật chính. 



hương tràm

Con "gà cúng" xuất hiện khá vô duyên trên chiếc bàn ăn lãng mạn

 

Mỹ Tâm

 

MV "Đừng Hỏi Em" của "họa mi tóc nâu" xuất xưởng vào giữa tháng 10/2017 được nhận xét là nội dung hay, diễn xuất trọn vẹn nhưng bên cạnh đó khán giả cũng tìm được 3 điểm vô lý trong sản phẩm này. 

Đầu tiên là lỗi sai ở bài thơ "Hạt gạo làng ta" ngay đoạn mở đầu MV. Hạt gạo làng ta, có vị phù sa "CỦA" sông Kinh Thầy mà "cô giáo làng lại viết thành thành "CÓ" sông Kinh Thầy.

 

mỹ tâm

Không biết vô tình hay cố ý mà "cô giáo làng" đã viết sai lời của bài thơ "Hạt Gạo Làng Ta"


Tiếp đó là chi tiết khó hiểu nằm ở ngay bức thư có ghi "Lời kêu gọi giáo viên tình nguyện". Rõ ràng là MV lấy cảm hứng từ câu chuyện "một ngàn chín trăm hồi đó" mà phông chữ đánh máy được dùng lại là của năm 2006. Nhiều khán giả đàu vui rằng Mỹ Tâm đã xuyên không về thời hiện đại mượn máy đánh chữ, sau đó quay lại thời chiến đóng tiếp cùng Mai Tài Phến.

 

mỹ tâm đừng hỏi em

"Lời kêu gọi giáo viên tình nguyện" được đánh máy vô cùng hiện đại

 

Cuối MV, theo đúng kịch bản của những bộ phim trinh thám, hành động thì nếu chỉ bị trúng đạn ở phần thắt lưng như Mỹ Tâm, nữ chính sẽ còn dành cả tiếng sau đó để kể lể, trăng trối. Đằng này, cô giáo làng lại chết ngay tức khắc khiến fan vừa thương vừa thấy hài. 
 

mỹ tâm
Cái chết của Mỹ Tâm trong "Đừng Hỏi Em" hẳn là một trong những cái chết phi lý nhất trong các MV Vpop

 

mỹ tâm
Khán giả cũng không thể bỏ qua biểu cảm kinh điển của "chị đẹp" mặc Mai Tài Phến gào thét

 

mỹ tâm
Dân mạng còn không quên tố "họa mi tóc nâu" xào rau muống cháy trong MV

 

Thủy Tiên


Diễn tả tâm trạng thất tình của một cô gái trong MV "Nói em nghe mãi mãi là bao xa", Thủy Tiên quyết "xách vali lên và đi", cô cứ đi, đi mãi, đi cho hết cả MV. Đấy là chưa kể, có đến 2 khoảnh khắc chiếc kính mắt của bà xã Công Vinh phản chủ khi lộ rõ tấm tản sáng của đoàn làm phim.  


thủy tiên
Thủy Tiên có biết mắt kính của cô lộ rõ hai tấm tản sáng?


Will


Gần đây nhất, Will có trở lại đường đua Vpop bằng một MV đậm màu sắc phim hành động - "Tận cùng nỗi nhớ". Để diễn tả câu chuyện ngang trái giữa cặp nam nữ chính, Will vào vai con trai của ông trùm xã hội đen, An Vy lại hóa thân thành nữ bác sĩ điều trị riêng cho ông trùm. Cuối MV, Will đã tự tay bắn gục người con gái mình thương trong sự tuyệt vọng và khó xử. 
 

will an vy

Chỉ một phát súng vào vai phải mà An Vy đã "gục ngã"


Vấn đề nằm ở chỗ, cái chết của An Vy vô cùng phi thực tế do Will chỉ nổ một phát súng vào vai phải. Ấy thế mà cô đã gục ngã và không kịp gửi bất kì lời trăng trối hay giải thích nào đến người mình yêu. Biết là MV ca nhạc được "thần thánh hóa" mọi chuyện nhưng nhiều người vẫn không chấp nhận nổi, chỉ một phát súng vào vai phải mà An Vy đã "gục ngã".