Ca sĩ Hồ Việt Trung bất ngờ công khai danh tính mẹ ruột của con gái sau nhiều năm giấu kín

  • 11:03 19/10/2018
“Biết bao nhiêu sóng gió tưởng chừng mình là kẻ thù không đội trời chung của nhau… nhưng có lẽ duyên mình chưa dứt là do ý trời”, Hồ Việt Trung nói về mẹ ruột của con gái anh.

Mới đây, ca sĩ Hồ Việt Trung khiến khán giả bất ngờ khi đăng hình kèm trạng thái "tiết lộ danh tính" mẹ ruột của Xí Muội - con gái anh. Cụ thể nam ca sĩ viết:

 

"19/10/2014 -19/10-2018
Vậy là đã vừa tròn 4 rồi em nhỉ, làm sao quên được cái ngày mà em cuớp đi sự trong trắng bao năm anh gìn giữ. Anh khóc suốt đêm đó vì tiếc nuối đó em. Rồi thời gian trôi biết bao nhiêu sóng gió tưởng chừng mình là kẻ thù không đội trời chung của nhau. Nhưng có lẽ duyên mình chưa dứt đó là do ý trời. Thôi thì cố gắng nhường nhịn nhau mà sống vì 'con chó kia' ... Anh bệnh nghỉ hát 1 tháng không làm ra tiền nên không tặng quà ghen, thiếu đi có gì 8/3 năm sau tặng bù luôn .. 
(Nhốt em vào tim )"


hồ việt trung

Hình ảnh được Hồ Việt Trung đăng tải trên trang cá nhân

 

Nếu thường xuyên theo dõi cuộc sống, đặc biệt là trang cá nhân của Hồ Việt Trung, không khó để khán giả có thể nhận ra từ trước đến nay anh luôn chia sẻ hình ảnh của mình và con gái Xí Muội mà không có hình bóng mẹ bé bên cạnh. Hồ Việt Trung luôn dành hết sự quan tâm, cưng chiều dành cho Xí Muôi. Vào tháng 5/2018, sau một thời gian đắng đo suy nghĩ, "anh ba Gà" đã quyết định công khai con gái của mình với người hâm mộ. Hồ Việt Trung lần đầu thừa nhận mình đã có con gái. Cô bé tầm 2, 3 tuổi với cái tên Xí Muội vô cùng dễ thương.

 

Vào thời điểm đó, Hồ Việt Trung chỉ tiết lộ: “Cứ sợ mất fan, cứ sợ khán giả không yêu thích mình nữa mà phải im lặng suốt mấy năm trời. Nhưng thôi phải đối diện sự thật và hi vọng thì dù thế nào mọi người vẫn yêu thương ba Gà.

Mấy hôm nay ai cũng hỏi có phải con em không? Vợ anh đâu? Hay con nuôi hả? Dạ em xin trả lời đây là bé Xí Muội 100% là sản phẩm độc quyền của em – con ruột.

Còn chuyện gia đình hay chuyện tình cảm khác một ngày đẹp trời hay lúc nào thích hợp em sẽ chia sẻ sau. Còn bây giờ hai cha con em đang nương tựa vào nhau mà sống, lấy nụ cười của nhau làm niềm vui cho cuộc đời“.

 

hồ việt trung

Hồ Việt Trung thừa nhận có con gái đầu lòng

 

Trước đó, giữa năm 2017, Hồ Việt Trung cũng công khai mình đã có bạn gái. Bạn gái của anh là một hotgirl 9X có nickname Mi Vân, tên thật là Phạm Thị Kim Huyên.

 

Mi Vân anh sở hữu vẻ đẹp và phong cách thời trang vô cùng quyến rũ. Cô xuất thân trong một gia đình không ai theo nghệ thuật và dù công việc chính là kinh doanh nhưng bản thân cô rất đam mê diễn xuất và làm mẫu ảnh. Mi Vân từng tham gia bộ phim ca nhạc “Giải cứu tiểu thư” phần 4 của Hồ Việt Trung sản xuất vào năm ngoái. Thời điểm đó, Hồ Việt Trung cũng chia sẻ, tình cảm giữa anh và Mi Vân rất tốt, hai bên gia đình cũng ủng hộ tình yêu của họ.

 

bạn gái hồ việt trung

Chân dung Mi Vân - bạn gái Hồ Việt Trung

 

Từ khi thừa nhận mình có con gái đầu lòng thì Hồ Việt Trung luôn giấu kín danh tính mẹ ruột của con gái. Cho tới ngày hôm nay, nam ca sĩ tiết lộ Mi Vân – người “bạn gái” lâu nay của anh chính là mẹ ruột Xí Muội. Sau tất cả, dường như họ lại tìm thấy nhau một lần nữa và cùng nhau nuôi Xí Muội khôn lớn, trở thành một gia đình hạnh phúc. 

 

hồ việt trung và bạn gái

"Rồi thời gian trôi biết bao nhiêu sóng gió tưởng chừng mình là kẻ thù ko đội trời chung của nhau. Nhưng có lẽ duyên mình chưa dứt đó là do ý trời. Thôi thì cố gắng nhường nhịn nhau mà sống vì con chó kia", Hồ Việt Trung chia sẻ.

Hồ Việt Trung BẠN CÓ BIẾT

Hồ Việt Trung

3,685 quan tâm

Hồ Việt Trung sinh ngày 7- 6 -1983 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Anh là một nam ca sĩ, nhạc sĩ của làng âm nhạc Việt Nam. Hồ Việt Trung được khán giả biết đến qua các ca khúc: "Anh nguyện chết vì em", "Chuyện tình trên Facebook", "Em là của Anh", "Nhốt em vào tim", "Nô lệ tình yêu", "Yêu anh em nhé"...

 

Với niềm đam mê văn nghệ từ lúc nhỏ cộng thêm sự ảnh hưởng từ mẹ và cậu – là những nghệ sĩ trên sân khấu cải lương, Hồ Việt Trung đã tự tin tham gia vào nhiều chương trình văn nghệ, các cuộc thi âm nhạc. 

 

Hồ Việt Trung đã cho phát hành ra khá nhiều sản phẩm âm nhạc như là Chắc chắn anh sẽ quên em, Chỉ là ảo giác… và sáng tác một số ca khúc cho những ca sĩ có tên tuổi như là Ngôi sao trắng, Âm dương cách biệt (Akira Phan trình bày), Hết rồi (Justin Nguyễn), Chỉ yêu một mình anh (Ngân Khánh)…Tuy nhiên chưa gây được hiệu ứng tốt đối với khán giả yêu âm nhạc ở thời điểm đó, Hồ Việt Trung đã chán nản và đã chuyển sang vai trò là nhạc sĩ.

 

Nhưng, điều khiến cho khán giả để tâm tới chàng ca sĩ này lại là theo một hướng hài hước và cũng có chút thảm họa thông qua các MV ca nhạc như là “Chơi”, “Đại Náo Võ Đường” hay mới nhất đó là MV “Sắc Đẹp”, Giải cứu giai nhân. Các sản phẩm này đều đạt được một lượng người xem lên tới hàng triệu chỉ trong có vài ngày phát hành và cái tên Hồ Việt Trung cũng đã trở thành một trong các từ khóa tìm kiếm trên cộng đồng mạng ở thời gian gần đây.

 

Các ca khúc của Hồ Việt Trung:
Không Ngừng Yêu Em
Gượng Cười
Nhốt Em Vào Tim (Remix)
Nô Lệ Tình Yêu (Remix)
Khi Chia Tay Đàn Ông Cũng Khóc
Đời Cá Độ
Chắc Chắn Anh Sẽ Quên Em
Em Là Của Anh
Đại Gia Thất Tình (Remix)
Chuyện Tình Trên Facebook (Remix)
Điều Ước Đôi Ta
Nghìn Trùng Xa Xách

 

Những ca khúc hay của Hồ Việt Trung 

Bình luận
t

Nguyễn Phạm Mỹ Tiên 4 years ago

Quan tâm mến mộ