Ca sĩ Hồ Quang Hiếu "Tôi sốc khi Bảo Anh có tình yêu mới quá nhanh"

  • 18:51 01/06/2018

Sau khi Hồ Quang Hiếu chia tay nữ ca sĩ Bảo Anh vào cuối năm 2017 vì lý do "khoảng cách và không đồng điệu" gây biết bao tiếc nuối cho khán giả hâm mộ, thì gần đây nam ca sĩ "Không Cảm Xúc" đã có những phút trải lòng trước tin người cũ có tình mới "Tôi sốc khi Bảo Anh có tình yêu mới quá nhanh..."

Mới đây trong một talk show dành cho những sao Việt trải lòng những vui buồn sau ánh đèn sân khấu, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã có những trải lòng về người yêu cũ - nữ ca sĩ "Sống xa anh chẳng dễ dàng" Bảo Anh .

Khi được hỏi cảm giác của Hồ Quang Hiếu như thế nào khi gần đây liên tục xuất hiện tin đồn người cũ Bảo Anh đang yêu một người mới, thì nam ca sĩ thẳng thắn "Ban đầu mình cũng có hơi nhói tim xíu, có hơi giật mình...Nhưng mà ai rồi cũng có người mới, chứ không lẽ FA mãi". 

ho quang hieu va bao anh

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh khi còn yêu nhau

Được hỏi tiếp là anh có bị tổn thương không khi thông tin Bảo Anh có người yêu quá nhanh, thì câu trả lời của Hồ Quang Hiếu tuy có đôi nét bồi hồi xúc động nhưng cũng không kém phần hài hước "Sao, sao mà người ấy có bồ nhanh dữ vậy trời...Nhưng sau đó nghĩ lại thì ai rồi cũng sẽ có người mới mà, chỉ là nhanh hay chậm mà thôi, quan trọng là mình có gặp được người tốt và hợp với mình không thôi".

Đến với câu hỏi là Hồ Quang Hiếu có tiếc nuối về mối tình đã qua hay không thì giọng của anh có phần chùn xuống "Tiếc thì cũng có tiếc chứ, vì tìm được một người hợp với mình cũng rất khó và trải qua bao nhiêu năm bên nhau với rất nhiều kỉ niệm đẹp, bỗng nhiên một ngày nó lại biến mất hết, thật là tiếc lắm chứ..."

bao anh va ho quang hieu

Vậy Hồ Quang Hiếu đã làm cách nào để vượt qua những chuyện như thế: "Mình hẹn bạn bè đi xem phim, đi ăn, đi du lịch và chuyên tâm làm nhạc...và rồi mọi thứ cũng sẽ vượt qua thôi" Nam ca sĩ chia sẻ.

Bên cạnh đó giọng ca "Con Bướm Xuân" cũng thắng thắn " Đối với từng mối tình mà mình đã trải qua, sẽ giúp mình có nhiều kinh nghiệm hơn, nó sẽ dạy cho mình biết thêm cái này cái kia, bổ sung vào những cái mình còn thiếu, giúp mình "superman" hơn, điều đó sẽ giúp mình sau này trở thành mẫu người đàn ông lý tưởng của nhiều cô gái..." 

Hồ Quang Hiếu cũng thừa nhận mình là người chung thủy, từ trước đến nay anh cũng chỉ trải qua vài ba mối tình. Đến với người nào anh cũng chỉ tập trung cho người đó, không bao giờ có kiểu "thả thính" cùng một lúc 2, 3 người.

ca si ho quang hieu

"Quen ai thì quen một người, hết rồi thì thôi, sau đó mới quen người khác. Chứ tôi thấy có mấy bạn đang quen người này mà còn đi tán tỉnh 2 - 3 người, rất là mệt đầu" 

Hồ Quang Hiếu 

Trong thời gian gần đây đang rộ lên tin đồn về mối quan hệ giữa Bảo Anh và thủ môn U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng, cộng đồng mạng đã tìm ra nhiều hình ảnh cả 2 mặc đồ chung, đến chuyện Bảo Anh bị bắt gặp khi đi chơi vui  vẻ với chị gái của thủ môn Bùi Tiến Dũng, đã làm dấy lên tin đồn cả 2 đang hẹn hò.

bao anh va bui tien dung

Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng xuất hiện trong một quảng cáo

Tuy nhiên phía nữ ca sĩ Bảo Anh đã lên tiếng bác bỏ mọi nghi vấn và khẳng định cô và chàng thủ môn điển trai không có mối quan hệ nào vượt mức bạn bè cả. Cô còn cho biết thêm là cả hai đang trong chiến dịch quảng cáo cho một nhãn hàng nên mới xuất hiện hình ảnh làm việc và đi chung với nhau.

Bình luận
Không có dữ liệu