Đến “Bùa Yêu” cũng phải chào thua MV debut của ca sĩ “thị phi” Hoa Vinh về lượng view trên Youtube

  • 09:32 15/08/2018
Vậy là "Đừng Quên Tên Anh" của Hoa Vinh đã vượt mặt "Bùa Yêu" về lượng view trên Youtube. Tương ứng với đó, kênh Youtube của "hiện tượng livestream" cũng đã sắp sửa cán mốc 1 triệu người theo dõi.

Được biết đến như một hiện tượng livestream, sau cơn sốt "Ngắm Hoa Lệ Rơi", Hoa Vinh bất ngờ tuyên bố theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Đáng nói, mới gia nhập showbiz chưa lâu nhưng số scandal mà "hiện tượng mạng" này trải qua không thua kém gì một nghệ sĩ lâu năm.  Hát chùa không xin phép, hét giá cát-xê, thuê fan cổ vũ, bị một bầu show chửi thẳng mặt "tha hóa đạo đức lẫn tư cách vì tiền", tuyên bố không cần chơi với ai trong showbiz... chỉ là số ít những ồn ào mà Hoa Vinh từng gặp phải. Mới đây, anh còn khiến cộng đồng mạng phẫn nộ khi phát ngôn thiếu suy nghĩ liên quan đến vụ tai nạn ở Quảng Nam.

 

hoa vinh

Chân dung chàng "ca sĩ thị phi" Hoa Vinh


Mặc dù vậy nhưng Hoa Vinh lại rất có sức hút trên Youtube. Bằng chứng là chỉ sau 10 tháng, kênh Youtube của anh chàng này đã có được hơn 800.000 người đăng kí, cao hơn rất nhiều so với kênh Youtube của Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bích Phương,... Chưa kể, MV debut "Đừng Quên Tên Anh" còn thu về hơn 85 triệu lượt xem trong chưa đầy 2 tháng phát hành, nhỉnh hơn cả bản hit của Vpop tháng 5 là "Bùa Yêu" của Bích Phương. 

 

bùa yêu bích phương

"Bùa Yêu" sau hơn 3 tháng ra mắt thu về hơn 81 triệu lượt xem trên Youtube

 

Trong khi đó, Hoa Vinh chỉ là một tân binh mà MV debut đã thu về 85 triệu view - 2 tháng ra mắt, đi kèm là hơn 847.000 người theo dõi. Với tốc độ tăng trưởng hơn 100.000 subscribe/tháng, chẳng mấy chốc Hoa Vinh sẽ đuổi kịp lượng người đăng kí của Trấn Thành, Hồ Quang Hiếu - 2 trong số ít những nghệ sĩ nhận được nút vàng Youtube.

 

đừng quên tên anh của hoa vinh

Trong khi đó mới chỉ ra mắt 2 tháng nhưng "Đừng Quên Tên Anh" đã có tới hơn 85 triệu view


Nhiều lần thể hiện ca khúc này trên các sân khấu. Tuy nhiên, giọng live của anh không được đánh giá cao. Ngay cả sáng tác của Đạt G cũng bị nhận xét là thị trường và không quá đặc sắc nhưng nhờ sức hút từ cái danh "hiện tượng mạng thị phi nhất 2018", Hoa Vinh vẫn dễ dàng có được triệu view trong chưa đầy 1 ngày phát hành. 

 

Đậm tính thị trường nhưng MV đầu tay của Hoa Vinh lại hợp thị hiếu khán giả trẻ. Đây là lý do dù dính nhiều scandal, hiện tượng livestreamer vẫn chưa hết hot
 

Bình luận
Không có dữ liệu