Bị Hương Tràm “đá đểu”, Chi Pu cũng không phải dạng vừa khi có màn đáp trả siêu “cứng”

  • 09:29 12/10/2017

Ngay sau khi MV đầu tay vừa lên sóng, Chi Pu đã nhận không ít phản hồi tiêu cực từ phía cư dân mạng. Đặc biệt, status được cho là có ý “đá đểu” Chi Pu của Hương Tràm đã khơi ngòi cho cuộc khẩu chiến của hai fandom. Hot girl Hà thành đã ngay lập tức có màn đáp trả cứng rắn giữa tâm bão dư luận.

Mới đây, Chi Pu vừa đánh dấu việc lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc bằng MV được đầu tư cả tỷ đồng mang tên Từ Hôm Nay (Feel Like Ooh). Tuy nhiên, phản hồi từ cư dân mạng không được như cô mong đợi.

Đa phần ý kiến đều cho rằng chất giọng của cô không có gì đặc sắc, MV cũng không độc đáo dù được đầu tư đến cả tỷ đồng. Nhiều khán giả khi xem xong đều để lại lời nhắn rằng Chi Pu chỉ nên làm diễn viên chứ đừng đua đòi lấn sân làm ca sĩ, "một nghề cho chín còn hơn chín nghề”.

Từ Hôm Nay là sản phẩm chính thức đánh dấu việc lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc của Chi Pu

Chuyện sẽ chỉ dừng lại ở việc dân mạng phản hồi và góp ý khá gay gắt về giọng hát cũng như phong cách trình diễn của Chi Pu nếu không có status bị nghi là đang "đá đểu" đồng nghiệp của "công chúa Ballad" Hương Tràm. Không chỉ đích danh nhân vật, cũng khẳng định không "đá xoáy" bất cứ ai, thế nhưng, dòng trạng thái này lại được Hương Tràm đăng tải chỉ ít giờ sau khi sản phẩm đầu tay của Chi Pu ra mắt. 

Status của Hương Tràm được cho là đang "đá đểu" việc lấn sân của Chi Pu

Cụ thể, giọng ca Em Gái Mưa đã viết: "Tại sao một số bạn hot girl rất xinh đẹp, rất đáng yêu, mình cũng cực kì thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ...

Tôi nói điều này chắc lại thu về thêm nhiều untifan nhưng vẫn phải nói vì cảm thấy quá bị xúc phạm khi các bạn đưa nghề của chúng tôi ra để cố gắng kiếm tiền, bất chấp cả việc mình không thể hát được. Các bạn ạ, xinh thì trau dồi thêm kiến thức, giàu chứ đừng cố siêu giàu, cố siêu giàu một là biến chất hai là trở thành trò cười đấy!"

Đặc biệt, nhiều khán giả tinh ý đã phát hiện việc MV đầu tay của Chi Pu đang vượt mặt Hương Tràm trên một BXH video. Phải chăng, đây chính là nguyên nhân khiến "công chúa Ballad" quyết định lên tiếng dù biết chắc sẽ thu về cả "rổ gạch đá". 

Phải chăng việc bị một ca khúc được cho là "thảm họa" vượt mặt trên bảng xếp hạng là nguyên nhân khiến Hương Tràm có động thái "bức xúc" như vậy

Trước nghi vấn cho là đang mỉa mai Chi Pu, nữ ca sĩ gốc Nghệ An đã lên tiếng cho rằng mình chỉ nêu ra quan điểm dành cho số đông chứ không muốn đá đểu cá nhân nào và xóa đi status.

Ngay sau đó giọng ca Em Gái Mưa đã gỡ bỏ dòng status gây tranh cãi đó và lập tức đăng đàn thanh minh

Ở phía bên kia, nhân vật chính của câu chuyện – Chi Pu cũng đã nhanh chóng lên tiếng về việc này. Khi được hỏi về dòng status của Hương TràmChi Pu cho biết "từ sáng giờ Chi bận đi làm nên giờ mới nghe về thông tin này".

Sau đó, Chi Pu tiếp tục chia sẻ: "Chi không quan tâm lắm vì có chỉ đích danh mình đâu. Hương Tràm nói về ai và về điều gì, Chi Pu cũng không quan tâm lắm".

“Dù có nhắm vào Chi thì quan điểm của Chi cũng rất rõ ràng. Chi nghĩ mỗi người sẽ có cái nhìn khác nhau. Chi không thể nói ai đó sai. Chi nghiệm vào bản thân mình nhiều thứ hơn bằng cách tự nhận ra. Ví dụ Chi xem sản phẩm của mình, Chi thấy điều gì không tốt thì Chi tự cảm nhận điều đó và Chi sẽ cố gắng trong tương lai. Còn chuyện này Chi miễn bình luận".

Chi Pu cho biết cô không quan tâm Hương Tràm đang ám chỉ ai và cũng không muốn bình luận thêm về chuyện này

Đồng thờicựu hot girl Hà thành cũng thẳng thắn chia sẻ quan điểm cá nhân của mình khi Hương Tràm bức xúc về việc ca sĩ cố gắng lấn sân ca hát để kiếm tiền: "Đó là do quan điểm về nghề của Hương Tràm thôi. Bản thân Chi xây dựng hình ảnh cho mình là một nghệ sĩ đa năng.... Việc Chi làm bất kỳ cái gì là cho Chi, cho khán giả của Chi và cũng không liên quan đến Hương Tràm".

Cho đến thời điểm hiện tại, tức là sau hơn 1 ngày ra mắt, MV đầu tay "Từ Hôm Nay" của Chi Pu đang nằm ở ngôi đầu top MV nhận dislike khủng của làng nhạc Việt. Số lượng dislike đã lên đến con số 29 ngàn lượt so với con số 19 ngàn like.

Chỉ mới ra mắt được hơn 1 ngày, MV Từ Hôm Nay của Chi Pu đã sở hữu lượng dislike không nhỏ

Khi nói về "đứa con tinh thần" không được công chúng đón nhận, cô nàng này lại không quá bất ngờ bởi từ khi quyết định lấn sân làm ca sĩ, Chi Pu đã chuẩn bị sẵn tinh thần đối mặt với những phản ứng gay gắt từ phía khán giả.  

"Chi mong mọi người chờ xem Chi sẽ còn có thể thay đổi, tiến xa đến đâu. Sản phẩm thứ hai của Chi được đầu tư về cả âm nhạc lẫn hình ảnh nhiều hơn nữa. Ca khúc này sẽ phù hợp hơn với thị hiếu khán giả Việt" - người đẹp gốc Hà Nội cho biết về sản phẩm tiếp theo sẽ sớm trình làng trong thời gian sắp tới. 

Tuy nhiên, Chi Pu cho biết Từ Hôm Nay chỉ là bước khởi đầu, sắp tới đây cô sẽ cho ra mắt tiếp tục hàng loạt các sản phẩm âm nhạc khác

Chi Pu còn cho biết sau MV "Từ Hôm Nay" (Feel Like Ooh) ra mắt vào ngày 10/10, một loạt MV sẽ được lên sàn đều đặn mỗi tháng 1 lần đến tận cuối năm, đi kèm với đó là vô vàn bất ngờ khác. Đây được coi là dự án có sự đầu tư mạnh nhất từ trước đến nay của Chi Pu sau 3 năm khổ luyện và kiên trì theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. 

Bình luận
Không có dữ liệu