Bé Đẹp Kim Jun See khóc hết nước mắt vì “Cái Xác Không Hồn’’ phần 2

  • 16:10 24/07/2017

Theo một vài thông tin được bật mí từ phía "bé Đẹp" Kim Jun See, phần 2 Phim ca nhạc "Cái Xác Không Hồn" hứa hẹn sẽ là sản phẩm kịch tính hơn với nhiều nước mắt hơn.

Dự án phim ca nhạc "Cái Xác Không Hồn - phần 2" vừa khởi quay nhưng hiện đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Đây là bộ phim ca nhạc đánh dấu sự trở lại của cặp tiên đồng ngọc nữ Lâm Chấn Khang - Kim Jun See

Chuyện tình đẹp nhưng đầy bi kịch của Út Khờ và Bé Đẹp trong phần 1 đã lấy đi không ít nước mắt của người xem. Bên cạnh đó kết thúc dang dở của cặp tình nhân đáng thương này cũng khiến khán giả chưa cảm thấy thỏa mãn. Chính vì vậy, khi tin tức Cái Xác Không Hồn sẽ có tiếp phần 2 đã gây xôn xao khắp mạng xã hội. 

>>> Xem Phim Ca Nhạc Cái Xác Không Hồn Phần 2 (Bản Full 4K)

Chuyện tình éo le của cặp đôi Út Khờ - Bé Đẹp sẽ được tiếp diễn qua Cái Xác Không Hồn phần 2

Theo chia sẻ của nam ca sĩ Lâm Chấn Khang, phần tiếp theo này sẽ còn kịch tính hơn, dữ dội hơn và đặc biệt là xúc động hơn cả phần 1. Cùng cảm nhận với Út Khờ, Bé Đẹp Kim Jun See cũng liên tục chia sẻ tình trạng quay hình của đoàn phim. Nữ ca sĩ – diễn viên chia sẻ đã khóc hết nước mắt vì những tình tiết bi thương cũng như số phận éo le của các nhân vật trong Cái Xác Không Hồn phần 2. 

Được biết, số phận của Bé Đẹp trong phần 2 sẽ còn chịu nhiều đau khổ hơn cả phần trước, mà theo lời của Kim Jun See là nhân vật mà cô thể hiện sẽ phải “khóc từ đầu mùa đến cuối mùa”. Cô cho biết bản thân khi vừa đọc kịch bản đã không cầm được nước mắt. Khi tập thoại ở nhà, cứ đến phân đoạn nào bi thương là cô lại khóc, mỗi lần tập là mỗi lần phải rơi lệ đến nỗi sưng cả mắt. Ekip trang điểm đã phải rất vất vả để che đi những khuyết điểm đó. 

Những dòng chia sẻ của Kim Jun See về kịch bản lần này của Cái Xác Không Hồn phần 2

Không chỉ bị lay động bởi kịch bản, phần nhạc phim cũng là một yếu tố khiến cho Kim Jun See nước mắt lung tròng. Trong dự án lần này, nữ ca sĩ – diễn viên này cũng sẽ góp giọng trong 1 bài hát nhạc phim. Chỉ vừa mới nghe lần đầu tiên, cô đã cảm nhạc và dâng lên trong lòng niềm xúc động khó tả. Có thể nói, đây là một dự án mà khiến Kim Jun See phải tốn hao nhiều  nước mắt đến vậy.

Cô nửa đùa nửa thật cảnh báo rằng khán giả cần chuẩn bị sẵn tâm lý, 1 cái thau và 2 bịch khăn giấy trước khi xem. Theo lời cô, Cái Xác Không Hồn phần 2 hứa hẹn sẽ không làm phụ lòng trông đợi của khán giả thời gian qua. 

Nữ ca sĩ - diễn viên xinh đẹp không chỉ khóc hết nước mắt mà còn hy sinh cả nhan sắc để hoàn thành bộ phim

Bên cạnh đó, vì phải quay cho kịp ngày ra mắt  nên đoàn phim đã làm việc liên tục, vì thế mà nữ diễn viên xinh đẹp cũng phải thức trắng mấy đêm để quay cho kịp tiến độ. Cô đăng tải dòng trạng thái than thở hài hước : "Hôm nay em có bạn trai là gấu panda dzồi. Thức trắng mấy đêm quay nên thân xác bây giờ bị Cái Xác Không Hồn nhập không nhận ra luôn...Xí gái wé đê. Quay xong là phải đi tuốt lại nhan sắc dzồi."

Ảnh hậu trường nhí nhố giữa Kim Jun See và đoàn phim Cái Xác Không Hồn phần 2

Vì điều kiện thời tiết những ngày gần đây không được thuận lợi, nên quá trình ghi hình cũng gặp phải rất nhiều khó khắn. Kim Jun See dí dỏm ví những buổi quay phim như là ngày “chạy giặc” bởi cô phải liên tục di chuyển. Chỉ mỗi việc trang điểm mà cô đã phải chạy đi chạy lại đổi địa điểm đến 4 chỗ mà vẫn chưa hoàn thành xong, do trời mưa và nắng bất chợt. Khi chưa kịp trang điểm xong lại phải chạy qua diễn tiếp phân đoạn của mình. Chưa kể nhiều hôm lại phải trải chiếu, trải áo mưa ngồi giữa đường để chuẩn bị và chờ cảnh quay. 

Cái Xác Không Hồn phần 2 có thể xem là tác phẩm tâm huyết không chỉ của riêng Lâm Chấn Khang mà còn là dự án mà Kim Jun See đầu tư và đặt kỳ vọng rất nhiều. Chính vì thế, cô không ngại xả thân hy sinh từ tinh thần lẫn thể chất để hoàn thành bộ phim một cách tốt đẹp nhất. 

Bộ phim ca nhạc Cái Xác Không Hồn phần 2 là dự án mà Kim Jun See đổ nhiều tâm huyết nhất từ trước đến nay

Bộ phim ca nhạc Cái Xác Không Hồn phần 2 sẽ được ra mắt vào tháng 8 này, nhưng theo những gì nữ ca sĩ – diễn viên bật mí nếu như các fan hâm mộ thật sự nóng lòng chờ đón siêu phẩm này thì hãy nhấn nút theo dỡi trang Youtube KhangProFilm. Khi số lượt theo dõi đạt được 500 ngàn, phía đoàn phim sẽ nỗ lực hơn nữa để cho ra mắt sản phẩm này sớm hơn như một lời tri ân đến sự mong chờ và yêu thương từ khán giả.

Sau Cái Xác Không Hồn phần 2, Kim Jun See sẽ tập trung thực hiện ca khúc mới với một phong cách khác toàn toàn so với trước đây

Ngoài ra còn có thêm một tin vui khác cho fan hâm mộ Kim Jun See, Bé Đẹp tiết lộ sau dự án Cái Xác Không Hồn phần 2 cô sẽ cho ra mắt một ca khúc mới. Cô còn úp mở thêm rằng đây sẽ là một bài hát rất dễ thương, rất teen. Đặc  biệt sản phầm lần này là thể loại nhạc mà từ trước giờ cô chưa từng thể hiện. Những khán giả yêu mến Kim Jun See sắp tới đây sẽ được nhìn thấy thần tượng trong với một phong cách hoàn toàn mới  trong lần trở lại này.

>>> Xem thêm:

Bình luận
Không có dữ liệu