"Bảy Gà" Hứa Minh Đạt "khóa môi" và quỳ gối cầu hôn Lâm Vỹ Dạ trong kỉ niệm 8 năm ngày cưới

  • 13:09 31/07/2018
Có mặt trong buổi họp fan của vợ cũng là dịp kỷ niệm 8 năm ngày cưới, Hứa Minh Đạt đã quỳ gối cầu hôn Lâm Vỹ Dạ trước sự chứng kiến của đông đảo người hâm mộ.

Hua Minh Dat cau hon Lam vi Da

 Cặp diễn viên tổ chức giao lưu với khán giả nhân dịp 8 năm ngày cưới

Dù liên tục bận rộn với các dự án phim ảnh và chương trình truyền hình nhưng Lâm Vỹ Dạ vẫn tranh thủ tổ chức buổi gặp gỡ fan sau thời gian dài hoạt động. trong chương trình, nữ nghệ sĩ không chỉ hào hứng tham gia các trò chơi cùng fans mà còn không ngại cầm mic, khoe giọng hát để cảm ơn tình cảm chân thành mà người hâm mộ đã dành cho cô.

Hua Minh Dat cau hon Lam vi Da

 Hai con trai của cặp diễn viên là bé Bánh Mì và Xá Xị cũng có mặt trong buổi fan meeting của bố mẹ

Tuy còn hơi mệt trong người vì đêm hôm trước phải chạy show liên tục, thế nhưng khi nhìn thấy các fans, các bạn học sinh, sinh viên đã đến từ sớm và chờ đợi Dạ để gặp Dạ thì mọi mệt mỏi đều không còn nữa”, Lâm Vỹ Dạ xúc động cho biết.

Hua Minh Dat cau hon Lam vi Da

 Đôi vợ chồng trao nhau nụ hôn ngọt ngào khiến fan phấn khích

Đặc biệt, buổi họp fan còn có sự xuất hiện đầy bất ngờ của ông xã Hứa Minh Đạt. Nam diễn viên bật mí đây cũng là dịp kỷ niệm 8 năm ngày cưới của cả hai. Chính vì thế, trước mặt đông đảo người hâm mộ, Hứa Minh Đạt đã quỳ gối, cầu hôn lại Lâm Vỹ Dạ và hứa sẽ yêu bà xã 100 năm. 

Hua Minh Dat cau hon Lam vi Da

 Hứa Minh Đạt quỳ gối và cầu hôn lại bà xã của mình

Trước tình cảm của chồng và các fan dành cho mình, Lâm Vỹ Dạ không kìm được xúc động và bật khóc. Nữ diễn viên kể, ngày mới cưới, hai vợ chồng rất nghèo. Thời đó, Hứa Minh Đạt chấp nhận diễn mọi vai, không kể lớn nhỏ để có tiền lo cho vợ con. 

Hua Minh Dat cau hon Lam vi Da

Lâm Vĩ Dạ xúc động rơi nước mắt trước tình cảm ông xã dành cho cô

Nữ nghệ sĩ cho biết tình cảm của đại gia đình fan, ông xã và hai con trai sẽ là nguồn năng lượng lớn để cô tiếp tục lao động, cống hiến mình cho nghệ thuật.

Bình luận
Không có dữ liệu