Ba cây đại thụ Hoài Linh, Chí Tài, Giao Linh cùng hát "Sầu Tím Thiệp Hồng" vô cùng xúc động

  • 16:39 09/07/2018

Sự kết hợp đặc biệt của 3 cây đại thụ trong đêm nhạc kỉ niệm 50 năm của ca sĩ Giao Linh khiến khán giả không khỏi thích thú nhưng cũng bồi hồi khi được chứng kiến khoảnh khắc này.

Nữ ca sĩ Giao Linh, danh hài Hoài Linh, Chí Tài đều là những cây đại thụ lớn trong các lĩnh vực nghệ thuật của Việt Nam. Tuy nhiên hiếm có những sân khấu mà cả ba lại được đứng chung trong thời gian hoạt động nghệ thuật.

Ba cay dai thu cung nhau hat sau tim thiep hong

Đến hiện tại, nữ ca sĩ Giao Linh đã gần 70 tuổi và đã có hơn 50 năm trên con đường mang tiếng hát đến cho mọi người. Danh hài Hoài Linh và Chí Tài cũng tương tự, họ đều dành cả tuổi thanh xuân để làm hài và mang tiếng cười đến cho khán giả.

Ba cay dai thu cung nhau hat sau tim thiep hong

Tuy đã gần 70 tuổi nhưng giọng ca của ca sĩ Giao Linh ngọt ngào, da diết và rất chắc khiến người nghe xúc động, nó không khác mấy so với lúc bà hát cách đây mấy chục năm. Cái tên của nữ ca sĩ Giao Linh đã gắn liền với bao thế hệ yêu dòng nhạc chữ tình, chính vì vậy buổi diễn kỷ niệm 50 năm ca hát của bà rất được khán giả ủng hộ.

Ba cay dai thu cung nhau hat sau tim thiep hong

Trong đêm nhạc kỉ niệm 50 năm ca hát của mình, nữ ca sĩ Giao Linh đã có màn xuất hiện đặc biệt cùng danh hài Chí Tài và Hoài Linh và biểu diễn ca khúc "Sầu Tím Thiệp Hồng". Nhìn khoảnh khắc 3 nghệ sĩ hàng đầu này cùng đàn, cùng hát khiến cho nhiều khán giả không nén được sự xúc động và bồi hồi.

 Video: nghệ sĩ Giao Linh, Hoài Linh, Chí Tài hát "Sầu Tím Thiệp Hồng"

Bình luận
Không có dữ liệu