3 cặp sao Việt được fan “ship” nhiệt tình nhất hiện nay

  • 14:27 22/09/2017

Lẽ thường tình, các fan hay có xu hướng không muốn thần tượng của mình hẹn hò. Thậm chí có không ít nghệ sĩ bị fan quay lưng chỉ vì công khai người yêu. Tuy nhiên, các trường hợp dưới đây lại là ngoại lệ. 3 cặp sao Việt này được các fan rất nhiệt tình “ship” họ đến với nhau.

Mặc cho sự thật rằng phần trăm nên duyên của các sao Việt này là rất ít hay cả hai không muốn công khai, nhưng các fan cứ bất chấp “ship ” điên đảo. Hãy cùng khám phá những cặp đôi mà nếu họ đến với nhau có thể sẽ khiến mạng xã hội “tê liệt”.

Sơn Tùng M-TP – Isaac

Không chỉ sở được xếp vào hàng “mỹ nam” của Vpop, giọng hát hay mà cả hai còn có lượng fan cực kỳ hùng hậu. Tuy mỗi người đi theo dòng nhạc và con đường nghệ thuật khác nhau nhưng cả Sơn Tùng và Isaac lại là “couple” mà fan muốn ghép đôi nhất.

Sơn Tùng và Isaac là một trong những cặp đôi được fan tích cực ship nhiều nhất hiện nay

Sơn Tùng và Isaac đã có không ít lần đứng chung trên một sân khấu và cũng khá thân thiết với nhau. Những khoảnh khắc gần gũi và đáng yêu này của cả 2 đã khiến fan của cả hai bấn loạn, ý tưởng gán ghép hai anh chàng cũng bắt đầu từ đây.

Trên các trang mạng xã hội xuất hiện ngày càng nhiều ảnh chế của hai nam ca sĩ. Ngoài những bức ảnh selfie không thể nhắng hơn của Sơn Tùng và Isaac, những lần “đụng hàng” quần áo với nhau cũng khiến các fan điên đảo và cho rằng đó là dấu hiệu ngầm thông báo “chúng ta thuộc về nhau” của họ.

Tựa của một bộ phim cũng được lấy ra chế cùng ảnh của Sơn Tùng và Isaac

Cả hai không ít lần bị fan tăm tia đến những trang phục được cho là "đồ cặp"

Dường như hai mỹ nam này luôn là nguồn cảm hứng bất tận của cộng đồng mạng khi chỉ cần một chi tiết thôi cũng đủ để họ “dệt” lên một “câu chuyện ngôn tình”. Tuy nhiên, chỉ tiếc một điều là “câu chuyện” này sẽ chỉ mãi là ngôn tình ở trong tiểu thuyết bởi ở ngoài đời thật, Sơn Tùng đã có bạn gái. 

Người hâm mộ còn "lầy" đến mức ghép gương mặt của nàng Tấm Hạ Vy bằng gương mặt của Sơn Tùng ở một cảnh hôn trong Tấm Cám Chuyện Chưa Kể

Sơn Tùng – Hoài Lâm

Sơn Tùng một lần nữa lại trở thành nam chính trong cuốn “tiểu thuyết ngôn tình” không hồi kết của cư dân mạng. Trước cặp đôi Isaac, cặp đôi này đã đôi lọt vào “tầm ngắm” của fan bắt đầu từ phần hóa thân của Hoài Lâm thành Sơn Tùng trong chương trình Gương Mặt Thân Quen với ca khúc gây bão Em của ngày hôm qua. Tiết mục này đã làm dậy sóng cộng đồng người hâm mộ.

Trước Isaac, Sơn Tùng từng được fan ship điển đảo với ca sĩ Hoài Lâm

Từ đây, các fan của cả hai đã ghép đôi họ với nhau. Hiện tại, đây là couple được shipper ghép ảnh nhiều nhất. Ảnh của họ được lan truyền rộng rãi. Thậm chí đã có hẳn một fanpage riêng cho hai chàng trai, đây là nơi lưu hàng ngàn bức ảnh mà shipper dày công sáng tạo.

Những người hy vọng cặp đôi nên duyên đã không ngại bỏ thời gian để chế ảnh của Sơn Tùng và Hoài Lâm

Những bức ảnh ghép như vầy không còn là quá xa lạ với những ai là fan của hai nam ca sĩ

Những bức ảnh chế khiến người xem không nhịn được cười

Isaac – Bích Phương

Cùng đóng vai trò là ban giám khảo cho cuộc thi Vietnam Idol Kids mùa 2 – 2017, Bích Phương và Isaac dường như là “cặp đôi” được fan hâm mộ nhiệt tình gán ghép nhiều nhất khi đứng bên cạnh nhau.

Sau nhiều màn "thả thính" nhau trên mạng xã hội, Isaac và Bích Phương đang trở thành cặp đôi mới được fan gán ghép nhiệt tình.

Không chỉ vậy, người hâm mộ để ý rằng “cặp đôi” Bích Phương – Isaac thường có rất nhiều bình luận trên trang Facebook cá nhân của nhau một cách dí dỏm, hài hước. Isaac là người bắt đầu khi mở lời khen MV của Bích Phương cùng câu nói “đáng yêu y như con người bác”. Ngay lập tức fan của cả hai bên “rần rần” comment thích thú, nhiều người mong muôn đây sẽ là cặp đôi mới của showbiz.

Cả hai thường xuyên có những màn đối đáp đầy hài hước, đậm mùi thả thính nhau trên Facebook

Sau đó đến lượt Bích Phương share MV Ta Đã Yêu Nhau Chưa Vậy? của Isaac với màn “thú nhận” mê sáu múi đầy hài hước. Thêm một lần nữa Bích Phương còn khiến người hâm mộ tá hỏa khi “ế nữ” sử dụng cả teen code để thả thính Isaac. Có lẽ những màn đối đáp nhắng nhít Isaac và Bích Phương dành cho nhau khiến người hâm mộ tin chắc rằng nếu nên duyên, đây sẽ cặp đôi “lầy lội” nhất Vpop.

Bích Phương treo status đầy hài hước đáp trả lại status trước đó của Isaac

Ngay cả màn "năn nỉ" add friend của cô nàng cũng sặc mùi "thả thính"

 

Bình luận
Không có dữ liệu