“Rò rì” ảnh Sơn Tùng M-TP “tái xuất” với thần thái hơn cả nam thần

  • 14:36 11/04/2018

Sau hơn 1 năm ở ẩn, Sơn Tùng M-TP bất ngờ khiến fan phát sốt với hình ảnh “rò rỉ” từ hậu trường buổi chụp hình.

Sau cú hit "Lạc Trôi", cái tên Sơn Tùng M-TP gần như vắng bóng trên cả truyền thông và mạng xã hội. Ngoài ra, nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí và đi diễn cầm chừng. Không ra mắt sản phẩm, không xuất hiện trên báo chí, Sơn Tùng liên tục bị fan hâm mộ và người theo dõi nhạc Việt réo gọi vì vẫn chưa chịu cho ra sản phẩm âm nhạc mới.

Tuy nhiên mới đây, sau thời gian dài "ở ẩn", giọng ca Nơi Này Có Anh vừa lộ diện trong một buổi chụp hình tại nước ngoài. Với lần lộ diện hiếm hoi này, Sơn Tùng M-TP vẫn gây chú ý bởi vẻ điển trai, phong cách đậm chất nam thần.

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng trong một buổi chụp ảnh 

Một điều đặc biệt là trong suốt buổi chụp ảnh, Sơn Tùng M-TP nhắn nhủ toàn bộ ê kíp có thể chọn nhạc tuỳ thích để anh có cảm hứng trình diễn, không cần phải là nhạc của anh. Nam ca sĩ tiết lộ anh không có thói quen tự nghe nhạc của mình khi thực hiện những dự án liên quan đến chụp ảnh, quay clip không lấy nhạc…

"Những gì đã quá thân thuộc, nếu cứ tiếp tục lặp lại và hài lòng với nó sẽ khó có bước tiến hay thay đổi. Trước khi cho ra mắt ca khúc mới và chỉn chu nhất, tôi đã ăn, ngủ, nghỉ và tâm sự với lời hát ấy trong một thời gian dài. Để sáng tạo hơn, tôi không nghe lại nhạc của mình khi chụp ảnh hay ở hậu trường. Tôi muốn ekip thoải mái lắng nghe những gì họ thích” – nam ca sĩ chia sẻ.

Nam ca sĩ gốc Thái Bình với thần thái rạng ngời trong mỗi góc ảnh

Là một trong những cái tên được quan tâm nhất nhì hiện nay, đặc biệt là khi quyết định im hơi lặng tiếng trong suốt hơn 1 năm 2 tháng vừa qua, Sơn Tùng cùng những khoảnh khắc hậu trường trong dự án mới lần này đã khiến fan thực sự phát sốt. Với lần trở lại hiếm hoi này, khán giả rất hi vọng Sơn Tùng M-TP sẽ tung sản phẩm âm nhạc mới.

Một số hình ảnh khác của Sơn Tùng trong buổi chụp ảnh

Hy vọng với lần tái xuất shieems hoi này, Sơn Tùng sẽ nhanh chóng ra mắt MV mới để thỏa lòng người hâm mộ

Bình luận
Không có dữ liệu